Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Game đuổi hình bắt chữ online, nhìn hình đoán chữ online thử tài đấu trí

Game đuổi hình bắt chữ online, nhìn hình đoán chữ online thử tài đấu trí - Game đuổi hình bắt chữ hay còn có thể thấy có tên gọi nổi tiếng nhìn hình đoán chữ đã có phiên bản online hấp dẫn đang chờ đón bạn.

duoi hinh bat chu online, nhin hinh doan chu online


Game đuổi hình bắt chữ online, nhìn hình đoán chữ online là dòng game trí tuệ online luôn tạo ra sân chơi đầy kịch tính, thú vị , cũng như sự khẳng định tài năng, sự nhanh nhẹn để đánh bạn các đối thủ trong phòng chơi, giao lưu kết bạn.




Bắt chữ online, bắt chữ tết hấp dẫn và đầy thú vị cũng có tên khác đ uổi hình Bắt Chữ hay Bắt chữ là game đang làm mưa trên các ứng dụng điện thoại. Với việc bổ sung chơi online giữa các thành viên, game Bắt chữ Online chơi hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Bạn sẽ được trải nghiệm chế độ chơi online tham gia một cộng đồng so tài thi đấu cùng với các câu hỏi bắt chữ mới nhất vô cùng trí tuệ, chat tán gẫu cùng mọi người :


- Tham gia thi đấu theo bàn: vip 1,2,10,50...100

- Thi đấu với các thành viên với mỗi lượt chơi 5 hình ảnh vô cùng hấp dẫn và hóc búa tổng, kết theo thứ tự thời gian trả lời sớm nhất và được thưởng Ruby, điểm kinh nghiệm... theo mức cược phòng.

- Các thành viên Giàu Nhất và Giỏi nhất, mới nhất sẽ được vinh danh ở bảng Vàng thành tích


Nào cùng tranh tài sự hài hước Của Bạn với Đuổi hình bắt chữ Online đón Tết này ...

Hình ảnh bạn có thể kiềm xu để thi đấu với các đối thủ hàng ngày


Trải nghiệm game đuổi hình bắt chữ online, nhìn hình bắt chữ tết  : 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét